![[IMG]](http://cs625331.vk.me/v625331237/5d6ff/9aQYE7tQkFk.jpg)
"Dược My pas.com gần", "Dược sĩ tức giận", "Thuốc trong siêu thị = tăng sức mua, dừng lại lời nói dối", "sức mua, các viên thuốc là một chút lớn" ... Một số Hàng trăm dược sĩ, áo khoác phòng thí nghiệm trên lưng, đông đảo vào ngày 30 tháng 9 tại Paris trước khi Thượng viện và sau đó để Bercy, để bày tỏ sự đối với dự thảo cải cách của chính phủ trong các chuyên ngành quy định, mà họ thuộc về. Theo Hội đồng Quốc gia của Lệnh của Dược sĩ, "87% các hiệu thuốc" đã bị đóng cửa trên khắp cả nước và khoảng 10% các hiệu thuốc "đã được trưng dụng để đảm bảo các nhà trẻ."
Trong kính ngắm của các tiền đạo, dự luật "cho tăng trưởng" được chuẩn bị bởi các Bộ trưởng Kinh tế, Emmanuel Macron. Dự luật cho phép các siêu thị để bán thuốc không theo toa, chẳng hạn như Tylenol hoặc Spasfon. Ý tưởng là để tự do hóa việc bán thuốc, trong khi chênh lệch lãi giữa các hiệu thuốc vẫn còn đáng kể: 1-4 về thuốc không hoàn lại. Cuối tháng mười hai, Cơ quan cạnh tranh đề nghị để tạo ra khu vực bán hàng chuyên dụng bởi một dược sĩ có giấy phép quản lý. UFC Que Choisir được hoan nghênh, và thêm rằng "những cắt giảm giá này sẽ liên quan đến cả việc mua sắm ở siêu thị, mà còn ở các hiệu thuốc, vì họ cần giảm lợi nhuận của họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mới này."
Video: Nhiều nhà thuốc đã bị đóng cửa Thứ Ba 30 Tháng Chín, 2014, do một cuộc đình công để phản đối kế hoạch của chính phủ nhằm cải cách các ngành nghề quy định và bán hàng tự phục vụ của thuốc. Phản ứng trên các đường phố ở Paris.
Tại sao một số thích khoai tây chiên và phô mai, trong khi những người khác sẽ được hấp dẫn hơn các loại bánh ngọt và sô cô la? Một vấn đề giới tính theo một nghiên cứu ...
Một số 37.181 người trưởng thành ở Cohort Nutrinet-Y tế tham gia vào một nghiên cứu lớn để thiết lập liên kết giữa sự hấp dẫn cho các loại thực phẩm ngọt hay mặn-béo-béo và hồ sơ nhân khẩu học tâm lý-xã hội và. Vì vậy, họ trả lời một bảng câu hỏi tất cả các câu hỏi hấp dẫn hơn như nhau: "Mày đang ở trên một sông băng Hãy tự hỏi mình quất một bổ sung" hoặc "Bạn có bao giờ xảy ra để ăn Nutella bằng thìa?". Cuộc nghiên cứu, được công bố trên tạp chí British Journal của Nutrition, đi đến kết luận rằng thị hiếu khác nhau theo giới tính. Sự hấp dẫn đến chất béo ngọt sẽ cao hơn ở phụ nữ, trong khi việc thu hút các muối mỡ sẽ nam tính hơn.
Một câu chuyện của hormone? Để giải thích những kết quả đáng ngạc nhiên sau khi tất cả, một trong những tác giả của nghiên cứu, Tiến sĩ Aurelie Lampuré, phía trước hai cách giải thích. Cần lưu ý rằng trẻ em không có sở thích giống như người lớn, nó được đưa ra giả thuyết rằng hormone giới tính có thể thay đổi vào thời kỳ vị thành niên. Nó không phải là cho đến tuổi dậy thì, khi hormon tăng, rằng sự khác biệt sẽ bắt đầu nhận thấy. Giả thuyết thứ hai: ảnh hưởng của marketing. "Một số sản phẩm sẽ được nhiều hơn cho phụ nữ như sữa chua, những người khác nhiều hơn nam giới như phô mai," cô giải thích của bác sĩ hàng ngày.
Một hậu quả khác, những người trẻ tuổi và nhân dân các cấp kinh tế xã hội thấp hơn được thu hút vào các loại thực phẩm béo. Sự hấp dẫn là cho các chất béo và 5-10 lần cao hơn ở những người trẻ tuổi. Hơn nữa, mọi người chú ý đến mình chế độ ăn uống được ít quan tâm tới chất béo hơn so với những người có xu hướng ăn dưới ảnh hưởng của cảm xúc.
Những người hút thuốc, thu hút bởi muối. Một kết quả đáng viêm dương vật ngạc nhiên: những người hút thuốc và uống được nhiều hơn nữa để thu hút các muối. Một lời giải thích sinh lý mà các tác giả của nghiên cứu. Nếu người hút thuốc được hấp dẫn hơn thức ăn mặn, đó là vì họ có một nhu cầu lớn hơn để cảm nhận hương vị.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét